KHÓ KHĂN DI CHUYỂN CẦU TRỤC TỪ XƯỞNG SẢN XUẤT ĐẾN KHU VỰC LẮP ĐẶT

Với kích thước khá cồng kềnh, đặc biệt là hệ thống dầm với nhịp rất dài. Nhiều người sẽ thắc mắc rằng khi chế tạo một nơi và lắp đặt một nơi có thể vận chuyển được không trên tuyến đường dài.

KHÓ KHĂN DI CHUYỂN CẦU TRỤC TỪ XƯỞNG SẢN XUẤT ĐẾN KHU VỰC LẮP ĐẶT

 

Thông thường việc chế tạo cầu trục sẽ được thực hiện và lắp đặt tại chỗ, các nguyên vật liệu sẽ được vận chuyển rời rạc đến địa điểm lắp đặt. Tại đây, công nhân và kỹ sư sẽ gia công và tiến hành các công đoạn lắp đặt. Tuy nhiên trong một số trường hợp. các bộ phận của cầu trục, cổng trục sẽ được chế tạo tại một nhà máy chuyên dụng, sau đó tất cả sẽ được vận chuyển tới công trường (nhà máy). Như vậy sẽ có những khó khăn nhất định khi vận chuyển, đặc biệt với dầm cầu trục, cổng trục, có thể lên tới chiều dài 30m-40m. Sự vận chuyển càng khó khăn với những cung đường nhỏ hẹp hoặc những khúc cua. Thực tế những chiếc contener với những người tài xế kinh nghiệm vẫn đang thực hiện những công việc khó khăn như vậy.

vận chuyển dầm siêu dài
vận chuyển dầm siêu dài
Vì hàng quá dài nên phải tháo dỡ con lươn trên đường để xe đi qua.
Vì hàng quá dài nên phải tháo dỡ con lươn trên đường để xe đi qua.
0942633979